Bert

Hć ég var ađ gera verkefni um Setuliđiđ en ég var ekki ég var í fríi svo ég gerđi verkefni um Bert mér fanst mjög gaman ađ skrifa um Bert.

 

Bert og Bakteríurnar er fyndin og skemmtileg saga eftir tvo brćđur sem heita Sören Olsson og Anders Jacobsson. Höfundarnir eru frá Svíţjóđ. Sagan gerist í Svíţjóđ í litlum bć. Ţetta er 4. bókin sem er búinn til um Bert. Bókin var gefin út áriđ 2002. Mér fannst persónurnar mjög fyndnar og skemmtilegar. í ţessari bók er Bert ađ hafar yfirţyrmandi áhyggjur af ađ verđa veikur um jólin.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

ommurdansa

Höfundur

ommurdansa
ommurdansa
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ritun

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband